hidden

GIỚI THIỆU SÁCH – TRÍ NHỚ KHÔNG GIỚI HẠN

  • 22/03/2022
  • 495

            Một trí nhớ tốt đem lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày, cả trong học tập lẫn công việc. Nếu chúng ta không phải là một người có khả năng thiên bẩm về ghi nhớ thì thứ mà chúng ta cần chính là một phương pháp luyện tập sao cho có thể rèn luyện khả năng ghi nhớ của mình. Cuộc đời bạn sẽ ra sao nếu có thể học và ghi nhớ thông tin dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả? Nếu bạn nghĩ đến điều đó, hãy khám phá quyển sách “Trí nhớ không giới hạn” đây sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng để bạn quan tâm.

          Hãy tưởng tượng nếu bạn sinh ra mà không có trí nhớ. Bạn sẽ là ai? Chẳng ai cả; không có trí nhớ, bạn cũng chẳng có bất cứ điều gì khác. Trí nhớ là chất keo gắn kết cuộc đời bạn, mọi thứ tạo nên con người bạn hôm nay là nhờ vào trí nhớ đáng kinh ngạc. Nếu không có trí nhớ, bạn không thể học tập, suy nghĩ, sáng tạo, kinh nghiệm trong bất kỳ lĩnh vực nào vì xét cho cùng, kinh nghiệm cũng chỉ là một bộ sưu tập những ký ức. Chỉ khi nhớ được thông tin, bạn mới dùng được nó.

          Học và nhớ là hai tài sản kỳ diệu của trí tuệ con người. Học là khả năng tiếp nhận thông tin mới, còn nhớ sẽ lưu giữ thông tin mới theo thời gian. Cải thiện được trí nhớ là cải thiện được mọi thứ. Bạn có thể tiếp cận thông tin nhanh và dễ dàng hơn. Tăng cường trí nhớ cũng giúp củng cố trí tuệ cơ bản vì trí tuệ dựa trên mọi sự kiện, con người và thực tế mà chúng ta có thể hồi tưởng. Càng nhớ nhiều, bạn càng có khả năng sáng tạo và đạt được mục tiêu đề ra.

          Quyển sách ngắn gọn và thật dễ đọc này sẽ đem đến một loạt cách tư duy và kỹ năng giúp tăng cường trí nhớ, để kiểm soát việc học cũng như cuộc đời. Bạn sẽ tìm thấy nhiều phương pháp tuyệt vời, cả cũ lẫn mới, dựa trên hình mẫu của những trí tuệ ưu việt nhất thế giới trong lĩnh vực học nhanh và ghi nhớ nhanh. Đừng đánh giá hoặc tìm kiếm sự hoàn hảo trong cuốn sách này mà hãy tìm kiếm giá trị. Đây chính là chiến lược của quyển sách.

          Quyển sách “Trí nhớ không giới hạn” được chia thành ba phần, gồm bốn chìa khóa (hay các chữ C) để cải thiện trí nhớ. Phần đầu nói về sự Chú ý tập trung. Phần hai nói về việc cải thiện khả năng Chế tạo hình ảnh và Chắp nối chúng lại. Chìa khóa cuối cùng là hình thành thói quen bằng cách Chăm chỉ sử dụng liên tục. Bốn chữ C này là giải pháp cho mọi vấn đề về trí nhớ thường gặp hoặc sẽ gặp trong tương lai.

          Một số ví dụ trong quyển sách được lấy từ quá trình phát triển bản thân và các cuốn sách kinh doanh, nên bạn sẽ không chỉ cải thiện được trí nhớ mà còn học được một số khái niệm then chốt có thể sử dụng trong quá trình phát triển bản thân.

          Mục tiêu của cuốn sách là cải thiện việc học và hiểu. Đừng chỉ dừng lại ở việc đọc, hãy thử nghiệm các khái niệm và biến nó thành một phần của tư duy và cuộc sống của chính bạn. Nếu đã sẵn sàng, hãy đọc quyển sách để tìm ra sức mạnh của trí nhớ bạn nhé!

          SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH.

  • Phòng TTTM & TH

Mới nhất

💥Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 diễn ra trong dịp lễ kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), nên các hoạt động hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay tập trung nhiều đến nội dung chuyên đề này nhằm giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước đối với cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân địa phương, nhất là thế hệ trẻ.

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH