hidden

Giới thiệu sách - 80 CÔNG THỨC LÀM NƯỚC ÉP VÀ SINH TỐ

  • 07/03/2023
  • 326
                                                                                80 CÔNG THỨC LÀM NƯỚC ÉP VÀ SINH TỐ
- Tác giả: Tường Vân
- Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam
**************************
🍹 Trái cây và rau củ chứa rất nhiều hoạt chất, sinh tố và chất khoáng giúp người ta khỏe mạnh, cảm thấy tràn trề sinh lực và chống lại bệnh tật. Pha chế nước trái cây và rau củ tươi mỗi ngày là công việc rất dễ dàng, để cho ra những thức uống ngon lành, giúp bổ sung lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Nước ép không chứa chất xơ hay phần cùi trái vì được chế biến bằng cách ép chặt hoặc vắt mạnh và bỏ đi phần bã. Vì phần nước ép không có chất xơ khó tiêu hóa nên chất bổ dưỡng có thể nhanh chóng được cơ thể hấp thu ngay sau khi uống. Sinh tố thì đặc hơn và có cả xơ vì đây là món hỗn hợp nước ép trái cây tươi và trái cây xay nát, cũng có thêm các thành phần khác như sữa hoặc sữa chua.
💁 Cuốn sách “80 công thức làm nước ép và sinh tố” sẽ giới thiệu đến bạn các công thức pha chế đi từ đơn giản đến phức tạp, hay các công thức được hòa trộn với nhau mà vẫn đảm bảo thành phần dinh dưỡng cũng như tạo nên những ly nước đầy màu sắc. Hy vọng, với 80 công thức trong cuốn sách sẽ giúp bạn “khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài”.
  • Phòng TTTM & TH

Mới nhất

Liên hoan Cán bộ thư viện toàn quốc tuyên truyền phát triển văn hóa đọc và giới thiệu sách – Chào mừng Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024) do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên tổ chức quy mô toàn quốc, với chủ đề “Điện Biên – Vang mãi bản hùng ca”.

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH