hidden

GIỚI THIỆU SÁCH – ĐỒNG TIỀN HẠNH PHÚC

  • 28/09/2021
  • 263

Tiền là gì?  Nó đến từ đâu?

Giá trị của tiền xuất phát từ đâu?

 Tiền luôn là một trong những vấn đề đầu tiên rất rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Mua sách, cần tiền. Muốn có đồ ăn, cần tiền. Trang trải cuộc sống với đủ thể loại hóa đơn: Tiền điện, tiền nước, tiền sinh hoạt cá nhân… Dường như đồng tiền luôn xuất hiện trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Và bởi vì đóng vai trò quan trọng, nên "tiền đâu" cũng luôn là lý do khiến chúng ta áp lực và mệt mỏi.

Mỗi ngày chúng ta đều làm việc để kiếm tiền. Nhưng bạn đã bao giờ dừng lại để hỏi bản thân "mình đang kiểm soát tiền hay bị tiền kiểm soát"?

Cuốn sách “Đồng tiền hạnh phúc” mang lại cho mình rất nhiều hiểu biết mới mẻ về tiền. Bạn có từng nghĩ có đồng tiền vui vẻ, cũng có đồng tiền buồn bã? Từ việc nhận thức giá trị đúng đắn của đồng tiền, tác giả Ken Honda đã dẫn dắt người đọc đến với quá trình tìm hiểu mối quan hệ với tiền. Bạn luôn thấy tiền dễ kiếm, hay thật khó kiếm? Bạn nghĩ đồng tiền mang lại đau khổ hay hạnh phúc? Dù là niềm tin nào cũng bắt đầu với những nguyên nhân gắn liền với trải nghiệm quá khứ. Và khi hiểu được lý do vì sao, chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc duy trì sự ôn hoà của mình với tiền.

Chỉ khi không còn gắn liền tự do của mình với tiền nữa, chúng ta mới thực sự sẵn sàng đón nhận dòng tiền với những năng lượng tích cực. Và sẽ luôn có cách để bạn xây dựng và lưu trữ đồng tiền hạnh phúc. Một trong những gợi ý đơn giản nhất là bắt đầu cảm thấy biết ơn với những gì cuộc sống trao tặng, bạn đang có đủ những thứ bạn cần hơn bạn nghĩ

Cuốn sách này là lời cầu nguyện của tôi dành cho bạn. Cầu mong tất cả những điều tốt đẹp và Đồng Tiền Hạnh Phúc sẽ đến với bạn

Thật ra từ nhỏ mình đã có mối quan hệ không tốt với tiền rồi, vì nhìn vào cuộc sống của người lớn trong gia đình cứ luôn thấy dù làm việc chăm chỉ như nào vẫn không đủ để trả nợ và chu cấp cho 1 cuộc sống đầy đủ. Mình đã lớn lên cùng niềm tin ấy, nên tiền mình kiếm được cứ bằng cách nào đó mà chẳng còn lại gì khi cuối tháng.

Và cuốn sách này đã giúp ích rất nhiều cho mình, không chỉ ở cách cần lên kế hoạch sử dụng tiền như thế nào, mà quan trọng hơn cả là tư duy và niềm tin về tiền.

Sẽ luôn có cách để đồng tiền trong ví bạn hạnh phúc, và bạn cũng hạnh phúc khi xài chúng.

Biết thế nào là đủ

Cảm ơn khi tiền đến và đi

Biết ơn cuộc sống

Tin tưởng vào những người xung quanh.

Dần dần bạn sẽ thấy những áp lực về tiền không còn quá đáng sợ như bạn tưởng nữa.

Và quan trọng hơn cả, đừng gắn tự do của bạn với tiền, cũng đừng để tiền kiểm soát hạnh phúc cuộc đời bạn.

SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH.

TVT

  • Phòng TTTM & TH

Mới nhất

💥Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 diễn ra trong dịp lễ kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), nên các hoạt động hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay tập trung nhiều đến nội dung chuyên đề này nhằm giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước đối với cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân địa phương, nhất là thế hệ trẻ.

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH