hidden

GIỚI THIỆU SÁCH - DƯỠNG NHAN ĐÁNH TAN LÃO HÓA

  • 24/05/2023
  • 280

           💄 Chăm sóc sắc đẹp có phải chỉ đơn giản là tẩy trắng, giữ ẩm, căng da? Muốn có nhan sắc tươi trẻ hay cơ thể khỏe mạnh, chúng ta đều phải đầu tư chăm sóc. Nhưng nhiều chị em chỉ bỏ thời gian để “chăm bên ngoài” – nó chỉ chiếm một phần, cái quan trọng chiếm đến chín phần là “dưỡng bên trong” lại không được chú trọng.

          Cuốn sách “Dưỡng nhan đánh tan lão hóa” cung cấp nhiều kiến thức Đông Y sẽ giúp các chị em nhận biết chăm sóc từ bên trong, là phương pháp gốc rễ giúp phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân. Dù là da mặt sạm nám, tàn nhang, nhiều nếp nhăn hay đau lưng, loãng xương, thoái hóa đốt sống… đều có cách phòng tránh, nếu bạn nắm bắt được các bí quyết ăn uống, điều dưỡng ngũ tạng, khí huyết, xoa bóp huyệt vị, điều tiết cảm xúc cũng như rèn luyện cơ thể sẽ đem lại vẻ đẹp lâu dài.


          💡 Muốn làm chậm quá trình lão hóa, muốn xinh đẹp và khỏe mạnh là trách nhiệm của mỗi người, phải kiên trì thực hiện thì mới đạt được kết quả tốt nhất. Trách nhiệm này không thể giao phó cho mỹ phẩm hoặc thầy thuốc, mà bản thân bạn sẽ làm được nhiều hơn, tốt hơn chỉ cần bạn muốn.

          🎀 Hãy cùng Thư viện tỉnh Tây Ninh mở cuốn sách này ra và bắt đầu quá trình duy trì sắc đẹp và tuổi trẻ!

          📍 Link xem thông tin sách: https://thuvien.tayninh.gov.vn/Portal/BookDetail?bibid=104401&No=1&dbID=-1

 

 

  • Phòng TTTM & TH

Mới nhất

💥Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 diễn ra trong dịp lễ kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), nên các hoạt động hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay tập trung nhiều đến nội dung chuyên đề này nhằm giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước đối với cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân địa phương, nhất là thế hệ trẻ.

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH