hidden

GIỚI THIỆU SÁCH - GIA ĐÌNH LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT

  • 21/03/2023
  • 228
GIA ĐÌNH LÀ TUYỆT VỜI NHẤT
- Nhiều tác giả
- Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành
- Tìm sách tại: https://thuvien.tayninh.gov.vn
--------------------------------------------------
Trong những thập kỷ gần đây, gia đình Việt Nam đã có những chuyển biến rất nhiều, từ mô hình gia đình truyền thống sang gia đình hiện đại và tự do hơn. Xã hội phát triển, nhiều gia đình đã bị guồng quay của cuộc sống xé vụn bởi những lo toan và áp lực đè nặng.
Làm sao để cho gia đình là nơi lưu giữ những giá trị nhân văn, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, là nơi chúng ta được yêu thương, được chở che, được phép vấp ngã mà luôn nhận lại những lời chỉ bảo, động viên để chúng ta cảm thấy đó là chỗ dựa bình yên, vững chắc cho mình.
Để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp gia đình hết sức ý nghĩa này đến đông đảo công chúng. Quán Chiêu Văn đã phối hợp cùng Công ty TNHH Sách và Truyền thông Việt Nam (Trithuctrebooks) thực hiện xuất bản cuốn sách “Gia đình là tuyệt vời nhất”. Cuốn sách tập hợp 35 tác phẩm hay nhất được chọn ra từ hơn 300 tác phẩm tham gia cuộc thi “Viết về gia đình”.
Đó là những bài viết rất thật thà, dung dị mà đong đầy cảm xúc. Xen lẫn vào những cung bậc cảm xúc, nỗi niềm còn day dứt, đau đáu... là những nỗi buồn, nỗi niềm được bày tỏ và được vỗ về, sẻ chia cùng mọi người cho ta thấy tình cảm và sự bình yên, tình thương yêu che chở của mái ấm gia đình hạnh phúc và cao quý biết bao.
Hi vọng, cuốn sách này sẽ là một món quà gửi đến cho mỗi người để có cái nhìn đa chiều và nhìn nhận rõ hơn về giá trị, tầm quan trọng của tình cảm gia đình, từ đó mà thêm yêu thương trân trọng mái ấm gia đình của mình.

Sách hiện có tại Thư viện tỉnh Tây Ninh!
  • Phòng TTTM & TH

Mới nhất

💥Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 diễn ra trong dịp lễ kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), nên các hoạt động hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay tập trung nhiều đến nội dung chuyên đề này nhằm giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước đối với cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân địa phương, nhất là thế hệ trẻ.

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH