hidden

GIỚI THIỆU SÁCH - “GỠ LỖI” CHA MẸ TRONG GIAO TIẾP VỚI CON

  • 02/06/2023
  • 310

🍁 Thế giới của chúng ta đang trong một cuộc khủng hoảng về giao tiếp. Khi mà trẻ em đang dành một lượng thời gian đáng kinh ngạc cho các thiết bị điện tử và chúng đang mất dần khả năng truyền đạt nhu cầu bằng lời. Phụ huynh thì phải đối mặt với nhiều thách thức và vấn đề trong việc làm cha mẹ. Guồng quay khắc nghiệt và sự bận rộn đã khiến những phút giây trò chuyện, những lần giao tiếp giữa cha mẹ với con cái trở nên khó khăn hơn nhiều. Có bao giờ, trong hành trình làm cha mẹ bạn tự hỏi: Tại sao bạn càng nói, con càng không muốn lắng nghe? Càng muốn sẻ chia con càng thêm tỏ ra xa cách?

 🍁 Vì thế mà giao tiếp tích cực, cởi mở và hiệu quả rất quan trọng về mặt tâm lý đối với con trẻ. Nó là chìa khóa để con bước vào cuộc sống và hình thành các mối quan hệ xã hội. Hầu hết những người hạnh phúc cũng thường là những người tự tin, tự trọng và biết tôn trọng, có đủ bản lĩnh để đương đầu với muôn vàn khó khăn trong cuộc sống. Và, chính lời nói của cha mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ hình thành những phẩm chất tốt đẹp đó.


 🍁 Chính vì vậy, mà cuốn “Gỡ lỗi” cha mẹ trong giao tiếp với con được chắp bút bởi Linh Phan - một nhà tư vấn phụ huynh có chứng chỉ Parent Coach chuyên nghiệp, tác giả sách viết ra cuốn sách này cũng vì mục đích chia sẻ những kiến thức và hướng dẫn phương pháp thực hành dành cho phụ huynh liên quan tới việc giao tiếp, trò chuyện, ứng xử với con thông qua lời nói trong đời sống hằng ngày và các tình huống cụ thể. Bạn sẽ biết được những thông tin đơn giản mà cần thiết về các giai đoạn phát triển của trẻ, để từ đó hiểu được cách tác động và giao tiếp với con sao cho hiệu quả nhất. Không chỉ đơn giản là nói sao cho con chịu lắng nghe hay lắng nghe con như thế nào mà còn phải tôn trọng các nguyên tắc về quyền của trẻ.

 🍁 Cuốn sách được viết với bốn chương, mỗi chương, tác giả Linh Phan sẽ cho người đọc những kiến thức vô cùng cần thiết để nắm bắt, tích lũy trong hành trình làm cha làm mẹ. Nếu bạn đang hoang mang liệu mình có mắc lỗi trong quá trình giao tiếp với con; cần làm những gì để giữa cha mẹ với con cái có mối quan hệ lành mạnh, tích cực thì “Gỡ lỗi” cha mẹ trong giao tiếp với con chính là cuốn sách cần thiết cho bạn lúc này.

 🔥 SÁCH HIỆN CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH!

  • Phòng TTTM & TH

Mới nhất

💥Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 diễn ra trong dịp lễ kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), nên các hoạt động hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay tập trung nhiều đến nội dung chuyên đề này nhằm giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước đối với cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân địa phương, nhất là thế hệ trẻ.

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH