hidden

🌌GIỚI THIỆU SÁCH: NHỮNG CÂU HỎI LỚN - VŨ TRỤ🌌

  • 03/04/2024
  • 435

            🌠Cuốn sách đề cập đến những vấn đề cơ bản trong khoa học tự nhiên và xã hội, Stuart Clark đã đưa ra và thảo luận 20 câu hỏi thế kỷ về thiên văn và vũ trụ.

          💁Stuart Clark là nhà thiên văn học nổi tiếng với những cuốn sách phổ cập tri thức thiên văn cho bạn đọc. Ông có bằng danh dự hạng nhất và bằng Tiến sĩ Vật lý thiên văn, là thành viên của Hiệp hội thiên văn Hoàng gia và là cựu Phó Chủ tịch Hiệp hội Nhà văn Khoa học Anh. Ngày 9 tháng 8 năm 2000, tờ nhật báo Anh The Indepent đã xếp ông cùng Stephen Hawking, nhà thiên văn hoàng gia Sir Martin Rees là những ngôi sao sáng chói trong lĩnh vực giảng dạy vật lý thiên văn.

 

          🌟Mục tiêu của cuốn sách này là trả lời những câu hỏi nảy ra trong đầu mỗi người về những điều kỳ diệu trong vũ trụ, như: Vũ trụ là gì? Vũ trụ bao nhiêu tuổi? Những ngôi sao hình thành từ đâu? Có phải chúng ta sinh ra từ bụi sao? Có tồn tại sự sống thông minh khác không?... Mỗi câu hỏi đều chạm tới một vấn đề nền tảng quan trọng trong nhận thức về vũ trụ lẫn nỗ lực của chúng ta nhằm xác định vị trí của chính mình trong vũ trụ bao la; đồng thời, mỗi câu hỏi lại chạm sâu vào bên trong sự kỳ diệu đặc biệt mà tất cả chúng ta đều cảm thấy khi thưởng ngoạn vũ trụ.

          ⚛️Hãy cùng Stuart Clark tìm hiểu câu trả lời từ “Những câu hỏi lớn - Vũ trụ” các bạn nhé!

  • Phòng TTTM & TH

Mới nhất

Hòa trong không khí cả nước hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), Thư viện tỉnh Tây Ninh có rất nhiều hoạt động kỷ niệm ngày trọng đại này, trong đó trưng bày giới thiệu sách với chủ đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ” là một trong những hình thức được Thư viện tỉnh Tây Ninh áp dụng vừa thiết thực, vừa mang tính hiệu quả.

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH