hidden

🎈 GIỚI THIỆU SÁCH - ️ TUỔI TRẺ 4.0 ️🎈

  • 26/05/2023
  • 425

             💮 Chúng ta đang sống trong một thời đại thay đổi mạnh mẽ. Thay đổi tự thân nó không có gì mới mẻ, những tần suất, tốc độ và tác động của thay đổi ngày nay là chưa từng có. Chưa lúc nào cần hơn lúc này, chúng ta nên dừng lại và suy nghĩ về câu hỏi: Làm sao để tăng cường khả năng thích nghi trong một thế giới thay đổi mạnh mẽ?

          💮 Và thế hệ Millennials (những người sinh năm từ 1981 - 2000) đang là nhóm dân số đông nhất thế giới, cứ ba người thì có một người thuộc thế hệ Millennials (2,1 tỷ người). Sự xuất hiện của họ trong xã hội - dù là lãnh đạo doanh nghiệp hay hoạch định chính sách trong công sở, chính phủ hay đoàn thể đều tác động đến các tiến bộ tinh thần, học thuật, khoa học hoặc công nghệ. Tận dụng sự hiện diện đông đảo của thế hệ Millennials trong dân số của một quốc gia có thể mang lại cho quốc gia đó lợi tức dân số dẫn đến tăng trưởng kinh tế.


          💮 Cuốn sách “Tuổi trẻ 4.0” với 270 trang chia làm 10 chương, phân tích ảnh hưởng của thế hệ Millennials đến các mặt dân số, kinh tế, lực lượng lao động, công nghệ, truyền thông thay đổi của xã hội trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Kết quả phân tích, số liệu nghiên cứu trong sách sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo, người làm chuyên môn và những người trẻ trong công cuộc khám phá, phân tích xu thế phát triển của xã hội cũng như hiểu hơn về thế hệ Millennials và cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 với kỳ vọng sẽ chứng kiến sự nổi lên của các công nghệ đột phá trong nhiều lĩnh vực như: Trí tuệ nhân tạo, robot, Internet vạn vật, xe tự lái, in 3D, điện toán lượng tử và công nghệ nano. Bên cạnh đó, nó đòi hỏi thế hệ trẻ phải quyết liệt trong việc hoàn thiện mình để không bị bỏ lại phía sau.

          💮 Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp mang lại tinh thần trẻ trung trong bạn, sẽ thay đổi cách bạn nghĩ về thế hệ nổi bật này cũng như ảnh hưởng ngày càng lớn của họ. Cuốn sách sẽ khơi gợi niềm thích thú về những đổi mới sáng tạo không tưởng đang chờ chúng ta trong cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư và, kết quả là, vô vàn cơ hội cho người dân, xã hội và doanh nghiệp.

          📍 Link xem thông tin sách: https://thuvien.tayninh.gov.vn/Portal/BookDetail?bibid=103745&No=1&dbID=-1

  • Phòng TTTM & TH

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH