hidden

KHAI MẠC HỘI BÁO XUÂN TỈNH TÂY NINH

  • 30/01/2023
  • 355

             Chiều 29/1 , tại Thư viện tỉnh Tây Ninh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ khai mạc Hội báo Xuân Qúy Mão 2023.

Hội Báo Xuân là hoạt động thường niên và đã trở thành một trong những hoạt động văn hóa, lễ hội Mừng Đảng, mừng Xuân trên địa bàn tỉnh, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân trong những ngày đầu năm mới.

Đến dự có Ông Phạm Hùng Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Tỉnh Tây Ninh; Bà Nguyễn Thị Xuân Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội Báo Xuân năm nay, Thư viện tỉnh Tây Ninh trưng bày, giới thiệu tới độc giả hơn 190 đầu báo của các cơ quan báo chí Trung ương, Bộ, ngành, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Riêng báo Xuân Tây Ninh gồm: Tạp chí Nghề Báo Xuân 2023 của Hội Nhà báo tỉnh, Báo Xuân Tây Ninh, đặc san Xuân của các Sở, ngành trong tỉnh.

Thông qua các ấn phẩm báo chí, độc giả có thêm cái nhìn toàn cảnh về các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng nổi bật trong năm 2022 của đất nước nói chung và tỉnh Tây Ninh nói riêng. Cùng với các ấn phẩm Xuân, không gian của Hội báo Xuân năm nay còn trưng bày hơn 250 loại sách, báo với nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh; cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như các đồng chí Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ, biển đảo Việt Nam. Cũng trong dịp này, Bảo tàng tỉnh kết hợp trưng bày triển lãm tranh ảnh về chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Kết thúc Lễ khai mạc, Thư viện tỉnh sẽ tiếp tục trưng bày, phục vụ Báo Xuân đến hết ngày 31/1/2023 (tức ngày mùng 10 Tết Quý Mão).

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ:


  • Phòng TTTM & TH

Mới nhất

Liên hoan Cán bộ thư viện toàn quốc tuyên truyền phát triển văn hóa đọc và giới thiệu sách – Chào mừng Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024) do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên tổ chức quy mô toàn quốc, với chủ đề “Điện Biên – Vang mãi bản hùng ca”.

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH