hidden

Phục vụ lưu động tại trường Tiểu học Lương Định Của huyện Tân Châu

  • 12/06/2020
  • 79

Sáng ngày 12.6, tại Trường Tiểu học Lương Định Của huyện Tân Châu; Thư viện tỉnh Tây Ninh tổ chức trưng bày, phục vụ sách, báo lưu động dành cho các em học sinh của trường.

Các em học sinh đang chọn sách tại quầy phục vụ lưu động của Thư viện tỉnh.

Tại buổi phục vụ, đã thu hút gần 800 lượt bạn đọc với hơn 1000 tài liệu được phục vụ. Những cuốn sách đa dạng về chủ đề, truyện tranh giàu hình ảnh, hấp dẫn cả về nội dung lẫn hình thức, khiến các em nhỏ rất phấn khởi, say mê đọc từng cuốn sách. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia một số trò chơi như: đố vui có thưởng, ai nhanh tay hơn, tinh thần đồng đội. Thư viện tỉnh đã trao 20 phần quà cho các em tham gia trò chơi.

Trao quà cho các em tham gia trò chơi

Đây là hoạt động nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng cũng như tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, giúp các em hiểu thêm về cội nguồn dân tộc, và thêm yêu quý đất nước mình. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, giúp các em có thêm động lực, phấn đấu hơn nữa trong việc học tập của bản thân để đạt kết quả tốt hơn.

Buổi phục vụ lưu động đã thật sự mang đến cho các em học sinh một ngày đọc sách vui tươi và đầy ý nghĩa.

TVT



  • Phòng TTTM & TH

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH