hidden

THƯ VIỆN TỈNH TRƯNG BÀY, GIỚI THIỆU SÁCH HƯỞNG ỨNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6 VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA VỀ PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH NĂM 2023

  • 08/06/2023
  • 549

              Thực hiện Kế hoạch số 91/KH-SVHTTDL ngày 26/5/2023 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023. Thư viện tỉnh trưng bày, giới thiệu sách hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”.

          Thư viện tỉnh trưng bày, giới thiệu hơn 150 tài liệu về đề tài gia đình được chia ra làm 04 nhóm tài liệu chính gồm: Các văn bản quy phạm pháp luật xoay quanh vấn đề về hôn nhân và gia đình; Truyền thống gia đình Việt Nam xưa và nay; Giáo dục trong gia đình và Các tác phẩm văn học viết về tình yêu gia đình.

          Bên cạnh việc trưng bày truyền thống, Thư viện còn xếp mô hình với dòng chữ “GIA ĐÌNH”, không chỉ tạo nên điểm nhấn mà còn muốn truyền đạt nội dung chính trong lần trưng bày này. Đây là mô hình được xếp từ hơn 240 quyển sách, thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của người làm công tác thư viện.

          Thời gian trưng bày kéo dài từ ngày 08/6 đến hết ngày 30/6/2023 tại sảnh lầu 1 Thư viện tỉnh.

          Hoạt động này nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình Việt Nam, từ đó tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động về gia đình và hoạt động phòng, chống bạo lực gia đình để góp phần xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi chúng ta có thể giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng văn hóa gia đình để hướng tới sự phát triển bền vững cho đất nước trong thời đại hội nhập.

          Một số hình ảnh tại khu vực trưng bày:






        

 

  • Phòng TTTM & TH

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH