hidden

🎈GIỚI THIỆU SÁCH - HẠNH PHÚC TẮC ĐƯỜNG Ở MỘT QUÃNG XA XÔI🎈

  • 12/04/2024
  • 175

🌺Cuốn sách này không phải là một tập truyện ngắn, cũng chẳng phải truyện dài. Vì sự gắn kết giữa những nhân vật trong từng truyện không tạo thành một cuộc đời chung với nhân vật chính và nhân vật phụ. Họ sống riêng trong từng câu chuyện, và kể riêng về cuộc đời của họ. Phần lớn các câu chuyện đều viết về những hồi tưởng trong quá khứ. Sách do Nhà xuất bản Văn hóa - Văn nghệ ấn hành.

🌼Cuốn sách gồm 20 câu chuyện, mỗi chuyện kể về một mảnh đời riêng. Ở cuối mỗi câu chuyện là lời bình, là cách nhìn nhận theo hướng mở về nhân vật chính trong câu chuyện đó, để người đọc tự hiểu theo ý riêng. Trong cuộc sống, mỗi ngày trôi qua là một trải nghiệm sống đáng giá. Có những sai lầm, vấp ngã, nhưng đôi lúc cũng đi đúng đường và thành công.

🌹Như lời đề từ, tác giả viết: Đây là một cuốn sách dành cho sự thấu hiểu và sự cảm thông. Những nỗi đau được kể trong hai mươi câu chuyện có thứ quen thuộc như một lần lỡ hẹn, cũng có thứ thật sự nghiệt ngã, đến mức đặt con người vào giới hạn sinh tử hoặc dằn vặt mất nửa cuộc đời. “Hạnh phúc tắc đường ở một quãng xa xôi” sẽ mang đến cho độc giả những suy ngẫm về cuộc đời, để thấy được hình ảnh của chính mình trong từng câu chuyện, và để mỉm cười bước qua.

Nguồn ảnh: Lemon8

📚 Sách đang có tại Thư viện tỉnh Tây Ninh.

🌎 Địa chỉ: 83 Phạm Tung, KP1, P3, TP. Tây Ninh.

  • Phòng TTTM & TH

Mới nhất

💥Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 diễn ra trong dịp lễ kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), nên các hoạt động hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay tập trung nhiều đến nội dung chuyên đề này nhằm giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước đối với cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân địa phương, nhất là thế hệ trẻ.

Xem nhiều nhất

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là tác phẩm đã được chuyển thể thành phim cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Tác giả : José Mauro de Vasconcelos Nhà xuất bản Hội Nhà Văn SÁCH ĐANG CÓ TẠI THƯ VIỆN TỈNH TÂY NINH